Các xu hướng màu sắc trang trí nhà mùa đông 2020

Các xu hướng màu sắc trang trí nhà mùa đông 2020


Xu hướng màu sắc trang trí nhà mùa đông năm nay thiên về những màu đậm, rực rỡ kết hợp trên nền trung tính chủ đạo. Dự báo, bảng màu này sẽ tiếp tục trong năm 2021.

Tìm màu sắc phù hợp với mỗi mùa trong năm có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho tổng thể nội thất ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm cách bắt kịp xu hướng toàn cầu và cố gắng cải thiện tính thẩm mỹ cho nhà mình trong mùa đông này, thì một số màu sắc tươi sáng, rực rỡ sẽ giúp bạn. Các xu hướng màu sắc trang trí nhà mùa đông hàng đầu năm 2020 là kết hợp bảng màu trung tính với một số màu đậm, rực rỡ, quyến rũ nhất.

Có một số cách khác nhau để bạn thêm những tông màu mới vào nhà mình. Thông thường, thay đổi các điểm nhấn và bổ sung phụ kiện trang trí là con đường dễ dàng nhất để làm mới ngôi nhà theo các mùa trong năm. Tuy nhiên, nhiều người lại thích thay đổi bảng màu của chính căn phòng. Bất kể bạn đi theo con đường nào thì những xu hướng màu sắc trang trí nhà mùa đông này chắc chắn sẽ mang đến cho không gian sống của bạn vẻ tươi mới, vui vẻ, thú vị hơn.

Khám phá các sắc thái khác nhau của màu trắng

Chúng tôi hiểu sự lo lắng của bạn về ý tưởng này. Ở nhiều nơi trên thế giới, khung cảnh bên ngoài đã được bao phủ bởi màu trắng và việc thêm màu này vào không gian sống có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp các sắc thái, độ đậm nhát khác nhau của màu trắng với các màu nhạt, màu phấn khác để tạo nên không gian nội thất quyến rũ, mời gọi và tràn ngập ánh sáng.

Với cách tiếp cận này, bạn nên tối đa hóa ánh sáng tự nhiên có sẵn để mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng và cho phép bạn thử các màu hợp thời trang khác làm điểm nhấn thông minh.

Trong phòng ngủ sử dụng tông màu trắng và nâu gỗ chủ đạo, bộ ga gối màu xanh dương nhạt bổ sung màu sắc tươi mới, sinh động cho căn phòng.

Dầm gỗ mang đến sự ấm áp cho phòng ngủ phong cách với tông trắng chủ đạo.

Gạch lát sàn họa tiết hình học bổ sung nét sinh động và chiều sâu cho phòng tắm phong cách Địa Trung Hải đơn giản.

Phòng khách nhỏ xinh xắn với màu trắng thuần khiết và lò sưởi đẹp như tranh vẽ.

Bộ chăn ga gối họa tiết kẻ sọc màu trắng - đỏ tô điểm thêm màu sắc cho phòng ngủ mùa đông thêm phần ấm áp.

Màu trắng và gỗ tự nhiên kết hợp với những mảng màu xanh đậm, vàng tươi trong không gian phòng khách hiện đại, tạo cảm giác thoáng rộng, ấm áp hơn.

Màu xanh lam

Nếu có một màu sắc mà bạn có thể sử dụng để trang trí nhà suốt cả năm, thì đó chắc chắn là màu xanh lam. Tuy vậy, sắc thái màu xanh lam bạn chọn nên được thay đổi theo mùa. Màu xanh lam sáng, mát mẻ phù hợp với mùa hè. Xanh ngọc lam, xanh lam đậm đầy sức sống là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông. Bạn nên sử dụng màu xanh lam có chừng mực và đảm bảo rằng chúng không quá lấn át các màu còn lại bởi sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, bí bức.

Xanh lam là một trong những màu sắc trang trí nhà mùa đông nổi bật năm 2020. Chúng có thể kết hợp hoàn hảo với màu trắng và xanh lá cây.

Những bức tường màu xanh lam tông xuyệt tông là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho ngôi nhà vào mùa đông năm nay.

Bức tường màu xanh lam rạng rỡ trở thành điểm nhấn đắt giá trong phòng làm việc tại nhà.

Màu xanh lam tạo nên sự khác biệt cho nội thất phòng khách phong cách hiện đại.

Màu đỏ đậm

Đây là xu hướng màu sắc trang trí nhà đã xuất hiện được một thời gian và tiếp tục thịnh hành trong mùa đông năm 2020-2021. Màu đỏ đậm, rực rỡ, ấm nóng chắc chắn sẽ là điểm thu hút lớn nhất. Có nhiều sắc thái khác nhau mà bạn có thể sử dụng, bao gồm đỏ tía, đỏ đô, đỏ cháy, màu carmine, màu hạt dẻ...

Một bức tường có điểm nhấn màu đỏ rực rỡ, đầu giường trong phòng ngủ, lọ hoa trong góc phòng hoặc phòng bếp... là những cách để bạn tạo nên sự khác biệt cho không gian sóng trong mùa đông này.

Phòng ngủ ấm áp và nổi bật với bức tường đầu giường sơn màu đỏ tía.

Trên phông nền màu trắng và xám đậm, những điểm nhấn màu đỏ đậm giúp làm 
sáng phòng ngủ này.

Trong phòng ngủ màu trung tính chủ đạo, bức tường màu đỏ tía trông thật nổi bật và tinh tế.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu đỏ đậm để trang trí nhà bếp, phòng ăn mùa đông. Tuy nhiên, nên sử dụng với sắc độ và diện tích vừa phải, phù hợp.

Đọc thêm bài về công ty nhà xinh

Theo thanhnienviet

Comments

Popular posts from this blog

Những mẫu bồn tắm đầy thanh lịch và sang chảnh năm 2022

20+ Mẫu phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng nhất 2020

Nơi an trú ngập tràn xúc cảm của cô gái trẻ Sài thành