Đón đầu xu hướng với 15 mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp xuất sắc

Đón đầu xu hướng với 15 mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp xuất sắc


Cùng chiêm ngưỡng 15 mẫu thiết kế dành riêng cho phòng khách nhà ống 4m đẹp lung linh dưới đây.

1. Một vài lưu ý trong thiết kế phòng khách nhà ống 4m

Thiết kế phòng khách được xem là hạng mục quan trọng, luôn chiếm được kinh phí đầu tư cao nhất trong mỗi gia đình. Với mặt tiền 4m, thiết kế phòng khách cho mẫu nhà ống này luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và khả năng cơi nới về chiều rộng. Vì vậy, có một số điều bạn cần lưu ý khi lên ý tưởng thiết kế gian phòng khách nhà mình sao cho ưng ý nhé.

Lưu ý trong thiết kể phòng khách nhà ống 4m.

- Tối giản trong thiết kế

Nhiều người thường gặp sai lầm trong việc thiết kế phòng khách khi cho bày trí quá nhiều nội thất mang họa tiết phức tạp, cầu kỳ trong nhà nhằm khẳng định vị thế của gia đình mình. Tuy nhiên với nhà diện tích rộng thì không sao, còn đối với nhà ống hẹp chỉ với mặt tiền 4m thì suy nghĩ này quả thực sai lầm. Bởi với chiều ngang hạn chế, chỉ vỏn vẹn 4m thì việc tối giản sẽ giúp phòng khách nhà bạn sẽ nên rộng rãi, thông thoáng hơn, khách đến nhìn vào sẽ cảm thấy thư giãn và yêu thích hơn.

Bạn chỉ nên chú trọng vào những món đồ cơ bản như bàn ghế, kệ, đèn, quạt,... mà không nên ôm đồm quá nhiều phụ kiện vừa tốn kém mà không đem lại hiệu quả tốt. Hãy đảm bảo luôn có những khoảng trống trong nhà để khiến căn phòng trở nên rộng hơn nhé.

- Đồng nhất về phong cách

Điều quan trọng đối với mẫu phòng khách nhà ống 4m, đó là: Đảm bảo tính đồng nhất trong phong cách thiết kế. Trong bước lên ý tưởng, hãy lựa chọn cho mình một phong cách mà bạn ưng ý nhất như cổ điển, hiện đại, tối giản… để có thể định hướng mẫu nội thất mình sẽ sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà. Ở bước này, bạn cần dành thời gian tìm hiểu về phong cách mình hướng tới đồng nhất giữa bàn, tủ, kệ,… Tránh trường hợp tủ cổ điển lại kết hợp với đèn hiện đại, không hợp lý chút nào.

- Sử dụng màu sắc hài hòa

Màu sắc chủ đạo được các kiến trúc sư khuyên dùng cho nhà ống 4m là màu trắng, màu sắc này vừa giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng và việc kết hợp cùng với những màu sắc khác trở nên dễ dàng hơn. Theo quy tắc 60-30-10 (trong đó 60 là màu sắc chủ đạo, 30 là màu sắc nội thất 10 là màu sắc điểm nhấn) mà bạn kết hợp những tông màu với cường độ và sắc độ thật hợp lý.

- Nhấn nhá thêm cho phòng khách

Sẽ chẳng ai muốn phòng khách nhà mình sẽ trở nên nhạt nhòa, đơn điệu và ấn tượng không tốt với khách đến chơi nhà. Do đó, đừng quên tạo chút nhấn nhá cho phòng khách để tạo dấu ấn riêng biệt thể hiện được cái tôi trong thiết kế. Bạn có thể lựa chọn một số món đồ phụ kiện nâng tone cực đỉnh như tranh vẽ, chậu cây xanh,… Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều chi tiết thêm thắt khiến căn nhà trở nên “tắc kè hoa” và bí bách nhé.

2. 15 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m, ai cũng ao ước được sở hữu

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m liên thông với phòng ăn là một tip tạo cảm giác thoáng đãng và rộng hơn cho căn phòng mà bạn có thể tham khảo.

Bộ sofa dáng chữ L màu xám sáng đồng màu với tổng thể của căn phòng kết hợp tranh tường và gối nổi bật giúp phòng khách bớt nhàm chán, đơn điệu.

Chọn tường màu tối giản và nội thất gam màu xanh, vàng,... là cách dễ dàng nhất để bật tone ngôi nhà.

Tranh treo tường, đèn chùm cùng với hệ thống trần thạch cao hiện đại giúp phô diễn toàn bộ nét đẹp theo cách tươi mới.

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống 4m này gây ấn tượng không chỉ nhờ sự độc đáo khi kết hợp các chất liệu mà còn ở cách gia chủ "đem cả thiên nhiên vào nhà".

Phòng khách tuy đơn giản nhưng tinh tế hứa hẹn sẽ gây cơn sốt năm 2020.

Không gian hoàn hảo từ màu sắc đến cách phối hợp các món đồ nội thất nhiều tông màu.

Thiết kế sàn nhà với gam màu xám sáng, ti vi treo tường trên mảng khối ốp lam nhựa 3D tinh tế, đèn trùm tinh xảo thể hiện gu thẩm mĩ cấp cao của chủ nhà.

Vách ngăn phòng khách 2 trong 1 vừa tăng diện tích phòng khách vừa đảm bảo sự riêng tư cho gia đình khi dùng bữa.

Chiếc ghế sofa màu xanh đậm kết hợp với sắc vàng của ghế đẩu, đặt chạy dọc theo mảng tường, tạo nên một bố cục có sức hút và đầy thi vị cho không gian thiết kế.

Tính đồng nhất trong màu sắc và phong cách được các KTS chú trọng.

Không gian phòng khách thiết kế đơn giản từ nội thất cho đến ngoại thất. 

Không chỉ đồ nội thất, hay đồ trang trí mới mang lại nét đẹp cho căn phòng mà là sự kết hợp của tất cả mọi chi tiết.

Tối giản là một trong những yếu cầu tối quan trọng với nội thất phòng khách nhà ống 4m có cầu thang.

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-50-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-dang-cap-nhat.html

Theo giadinh

Comments

Popular posts from this blog

Những mẫu bồn tắm đầy thanh lịch và sang chảnh năm 2022

20+ Mẫu phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng nhất 2020

Nơi an trú ngập tràn xúc cảm của cô gái trẻ Sài thành