Nội thất Căn hộ sang trọng 13 triệu USD của 'Nick Fury' Samuel L. Jackson

Nội thất Căn hộ sang trọng 13 triệu USD của 'Nick Fury' Samuel L. Jackson


Nam diễn viên gạo cội Samuel L. Jackson thủ vai Nick Fury trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Ông sở hữu một căn hộ cao cấp trị giá 13 triệu USD ở thành phố New York, Mỹ.

Căn hộ của Samuel L. Jackson rộng hơn 278 m2 với 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm nằm tại tòa nhà The Leonori. Đây là tòa nhà chung cư sang trọng, mang nét đẹp cổ điển, được xây vào đầu những năm 1900.  

Phòng khách thoáng đãng với những khung cửa sổ cỡ lớn đem đến khung cảnh thành phố và ánh sáng tự nhiên. Màu sơn trắng khiến không gian nơi đây thêm phần sáng sủa. Căn phòng còn được tích hợp với một khu vực ăn uống trang nhã được bài trí tinh tế. 

Nhà bếp được sắp đặt gọn gàng, với sự sang trọng được làm nổi bật nhờ vào các nội thất bằng gỗ cùng các trang thiết bị nấu nướng hiện đại. Không gian này cũng có một khu vực nhỏ nhắn để phục vụ các bữa ăn.

Phòng ngủ chính thoáng mát, rộng rãi, với những ô cửa sổ đem đến khung cảnh nhộn nhịp của phố phường. Những gam màu trung tính cùng với sàn gỗ óc chó giúp cho căn phòng trở nên thanh lịch hơn. 

Phòng ngủ phụ để tiếp đón khách khứa, bạn bè đến chơi tương đối nhỏ nhắn, được bày biện gọn gàng, mang tông màu sáng, và được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết.

Phòng tắm chính với những bức tường cao cấp được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, cao cấp. 

Không gian gia đình nằm sát bên nhà bếp mang gam màu ấm cúng, là nơi lý tưởng để các thành viên trong nhà thư giãn, trò chuyện cùng nhau. 

Đối với một diễn viên danh tiếng như Samuel L. Jackson, một phòng thay đồ rộng rãi cùng tủ quần áo khổng lồ là tiện ích không thể nào thiếu. 

Đọc thêm bài về thiết kế nhà phố cổ điển

Theo Zing

Comments

Popular posts from this blog

Những mẫu bồn tắm đầy thanh lịch và sang chảnh năm 2022

20+ Mẫu phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng nhất 2020

Nơi an trú ngập tràn xúc cảm của cô gái trẻ Sài thành