Nội thất quán cafe đẹp tại UKRAINE

Nội thất quán cafe đẹp tại UKRAINE




Nhân vật chính là một quán cà phê-bar nằm trong một phần lịch sử của Kharkov, Ukraine. Đó là một nơi hangout cho những người sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, để chia sẻ ý tưởng và thể hiện bản thân. Mỗi khách ở đây là một 'nhân vật chính' - một nhân vật hàng đầu trong cốt truyện của họ, và là người ủng hộ các ý tưởng sáng tạo. Đó là một gác xép với các cột bê tông mà chúng tôi đã lột bỏ các lớp hoàn thiện cũ để lộ vẻ đẹp của kết cấu trần nhà và các bản in mặt sau phức tạp của gạch lát sàn đã được gỡ bỏ trước đó. Đây là những yếu tố chính chúng tôi muốn bảo tồn, do đó nhấn mạnh thiết kế kiến ​​trúc ban đầu của tòa nhà. Một trong những nhiệm vụ của chúng tôi là phân chia không gian thành các khu chức năng và xử lý các luồng. Do đó, chúng tôi chỉ định phía sau căn phòng là khu công nghệ, trong khi phần trung tâm dọc theo cửa sổ toàn cảnh trở thành khu vực ăn uống chính.





Chúng tôi đặt DJ ở phía bên phải của bàn, trong khi chỗ ngồi mềm mại và ghế sofa, - cùng với những chiếc bàn nhỏ cho hai người được đặt phía sau DJ, cùng với cửa sổ toàn cảnh. Ngoại trừ bảng xã, hầu hết các yếu tố nội thất được thiết kế và sản xuất bởi propro thương hiệu đồ nội thất của chúng tôi. Các chủ sở hữu của cơ sở, là những người sành sỏi thực sự về âm thanh chất lượng, đã tập trung rất nhiều vào thiết bị âm thanh. Họ đã chọn Void Acoustics, nhà sản xuất hàng đầu các hệ thống âm thanh cho thị trường âm thanh được cài đặt và trực tiếp. Void làm cho nó không chỉ có thể phát nhạc nền, mà còn tổ chức các bữa tiệc với các DJ được mời. Chủ đề hông của thiết kế cổ điển có thể được truy tìm khắp phòng. Nó có thể được nhìn thấy trong các tấm tường bằng kính cường lực đích thực, mà chúng tôi đã trục vớt trong quá trình giải cấu trúc của một tòa nhà cũ. Nó cũng nằm trong bảng điều khiển của DJ mà chúng tôi đã tạo ra bằng cách hiện đại hóa hình ảnh X quang cổ điển. Một chiếc gương già trên bức tường phía sau tạo ra hiệu ứng vô cực về thị giác, nhân lên các vật thể và thêm các góc nhìn. Bảng điều khiển DJ là một hình ảnh phóng xạ thời Liên Xô hiện đại hóa mà chúng tôi đã mua trên trang web của một trang rao vặt. Chúng tôi cắt hình ảnh phóng xạ thành hai và thêm phần còn thiếu làm bằng vật liệu hiện đại. Dây dẫn điện được luồn qua chân của máy quang tuyến và bộ phận điều khiển âm nhạc được giấu bên trong máy quang tuyến. Chúng tôi cắt hình ảnh phóng xạ thành hai và thêm phần còn thiếu làm bằng vật liệu hiện đại. Dây dẫn điện được luồn qua chân của máy quang tuyến và bộ phận điều khiển âm nhạc được giấu bên trong máy quang tuyến. Chúng tôi cắt hình ảnh phóng xạ thành hai và thêm phần còn thiếu làm bằng vật liệu hiện đại. Dây dẫn điện được luồn qua chân của máy quang tuyến và bộ phận điều khiển âm nhạc được giấu bên trong máy quang tuyến.


Một trong những tâm điểm của căn phòng là một vật cố ánh sáng treo lơ lửng trên bàn xã. Nó được nâng lên trần nhà trong các bữa tiệc lớn, trong khi chiếc bàn được lăn ra tường kính. Hình dạng của vật cố ánh sáng khá phức tạp do không có sự tình cờ: nó chứa một cụm từ Nhân vật chính đặc biệt - 'thành phố này cần một nhân vật hàng đầu', được đại diện bởi một sóng âm thanh được chồng lên hình dạng hình bầu dục bởi nhóm dự án. Khung kim loại trong phòng vệ sinh được thiết kế theo phong cách của một nhà tổ chức - để giữ trật tự và che giấu tất cả các phụ kiện cần thiết. Đồng điệu với chủ đề chung của không gian, nội thất của nhà vệ sinh có thiết kế gạch bong tróc. Mặt tiền đơn giản và không phô trương. Đồng điệu với nội thất, nền tối được hoàn thiện bằng tấm composite nhôm. Bên cổng chính,


Đọc thêm về https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-biet-thu-phap-dep-nhat-viet-nam.html

Theo archdaily

Comments

Popular posts from this blog

Những mẫu bồn tắm đầy thanh lịch và sang chảnh năm 2022

20+ Mẫu phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng nhất 2020

Nơi an trú ngập tràn xúc cảm của cô gái trẻ Sài thành