Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhà ông Huân Đồng Nai

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhà ông Huân Đồng Nai

Bạn đang băn khoăn về việc chọn mẫu thiết kế nội thất nhà phố trong một không gian nhỏ hẹp hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp dưới đây.

Vào bên trong căn nhà được kiến trúc sư dành hẳn riêng một không gian rộng rãi dành cho sân vườn với thảm cỏ xanh mượt ốp lên mình là những viên gạch granit  và khu vực tiểu cảnh nhỏ với cây tre nhỏ mang đậm chất việt và hồ nước nhỏ với những cây sen, kiến trúc sư đặt những chiếc ghế nhỏ cho gia chủ và thành viên trong gia đình ngồi nghỉ ngơi thư giãn.


Phòng khách được thiết kế nhỏ gọn với bộ ghế sofa nhỏ màu xanh, bàn thờ cũng được thiết kế ở bên cạnh, kiến trúc sư chọn màu gỗ khách nhau để phân biệt giữa phòng khách và phòng bếp.



Dành hẳn cả một không gian rộng lớn cho phòng bếp kiến trúc sư dường như tạo điểm nhấn thiết kế cho căn phòng này, tranh treo tường cũng được thiết kế nhẹ nhàng trang nhã khu vực bàn ăn được tạo điểm nhấn bằng những viên gạch ốp nhiều màu sắc đẹp mắt, tường bếp nấu cũng được trang trí bằng những viên gạch nhiều màu bắt mắt.


Cầu thang được thiết kế nhẹ nhàng gọn gàng, bậc thang được ốp gỗ với những đường vân đẹp nhẹ nhàng. Dưới chân cầu thang kiến trúc sư tận dụng không gian làm thư viện đọc sách mini nhỏ.


Một góc nhỏ được tận dụng làm nơi đặt máy giặt nhỏ gọn cho căn phòng.



Việc sử dụng những tone trầm nhẹ trong phòng ngủ, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho chủ nhân căn phòng sau một ngày làm việc vất vả. Gam màu nâu của gỗ khiến không gian bình ổn, không quá tươi sáng và nổi trội so với tâm lý của nhiều người. Thêm thoắt một chút màu sắc sáng để không gian được trẻ trung, năng động hơn, hợp với cá tính chủ nhân phòng hơn. 

Không gian phòng ngủ được bố trí theo phong cách hiện đại, tối giản các chi tiết trang trí không cần thiết và thể hiện được trung tâm phòng là chiếc giường ngủ mềm mại gợi được không khí thân mật nhưng vẫn sang trọng cho không gian nhỏ này. Những chiếc tủ quần áo, góc trang điểm được thiết kế mang tính tiện lợi nhờ thế mà gian phòng ngủ của bạn luôn được gọn gàng, ngăn nắp. 



Phòng vệ sinh tuy nhỏ nhưng vẫn được thiết kế ngăn cách chia làm 2 khu vực sử dụng đó là khu vực tắm và khu vực vệ sinh. Gạch ốp được kiến trúc sư lựa chọn từ những viên gạch sáng màu nhằm làm tăng diện tích không gian sử dụng.



Phòng ngủ lầu 1 được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, khu vực tủ đồ được kiến trúc sư thiết kế tinh tế bằng cách âm tường vào bên trong như ẩn mình vào không gian bên trong.



Một nhà vệ sinh nhỏ được thiết kế bên trong phòng ngủ tiện lợi và kín đáo nhưng vẫn đầy đủ chức năng




Dành cả một không gian rộng lớn để làm sân vườn trên sân thượng, ở sân vườn này kiến trúc sưu dùng gạch mộc và cây xanh đưa vào không gian bên trong. xem thêm nhiều mẫu thiết kế nhà xinh tại: https://www.nhaxinhcenter.com.vn/








Comments

Popular posts from this blog

Những mẫu bồn tắm đầy thanh lịch và sang chảnh năm 2022

20+ Mẫu phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng nhất 2020

Nơi an trú ngập tràn xúc cảm của cô gái trẻ Sài thành