Mẫu nội thất phong cách singapore nhà ông Chiến Quận Bình Tân

Mẫu thiết kế nội thất phong cách singapore nhà ông Chiến Quận Bình Tân

Sân vườn bên ngoài:





Nằm giữa cái phồn hoa ồn ào náo nhiệt của khu đô thị, việc tìm kiếm ra một không gian trong lành thật là hiếm có, chính vì vậy việc tạo dựng thêm mảng trong nhà chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn rất nhiều trong việc tạo phong thủy, mang lại nhiều sức khỏe. Thiết kế sân vườn biệt thự phong cách hiện đại sử dụng nhiều cây xanh có màu sắc khác nhau, đan xen nhau tạo hiệu ứng màu không bị nhàm chán. Cách bố trí thiết kế cây xanh trong sân vườn còn được thiết kế và bố trí với bố cục thông minh tạo sự độc đáo, khiến không gian sân vườn này với lối đi nhỏ với bậc thềm cỏ lãng mạn. Trong không gian này, ta có cảm giác mình đang ở công viên thu nhỏ tràn ngập màu xanh của tự nhiên. Kiến trúc sư Nhà Xinh bố trí thiết kế một gara để xe nằm bên dưới mà không làm mất đi cảnh quan tổng thể của căn biệt thự.





Phong cách nội thất Singapore đơn giản, ưu tiên những hình khối phẳng phiu. Trên nền tối giản ấy, sẽ bày biện bố trí một hoặc một vài điểm nhấn cầu kì, mang tính cá nhân cao. Không gian mở song rất mạch lạc, thường được ngăn cách bởi những “ranh giới tự nhiên” như lối đi, tủ, kệ trang trí, bar, xóa bỏ hoàn toàn những vách ngăn bê tông truyền thống.
Màu sắc trong phong cách này thường sắc nét, đậm đà, mang đến hiệu ứng tương phản mạnh trong tổng thể không gian. Những điểm nhấn phản quang của kim loại, thủy tinh, gương, kính mang đến cảm xúc rất “công nghệ cao” trong không gian nội thất Singapore. Bộ bàn ghế được sắp xếp theo hình chữ U thật ấm áp và gần gũi, giúp cho các cuộc trò chuyện lúc nào vui vẻ, lôi kéo mọi người thêm xích lại gần nhau hơn. Phía sau trưng bày thêm một kệ sách vô cùng ấn tượng. 
Đèn trần được thiết kế vô cùng ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại gồm những vòng tròn kết hợp với nhau mang hơi hướng của tương lai.

Phòng bếp được thiết kế với dàn nội thất hiện đại sang trọng mang tông màu trắng xám hiện đại, bàn ăn cũng được kiến trúc sư chọn lọc từ nhiều mẫu thiết kế sang trọng. Một chiếc đèn trần không những giúp làm sáng mà còn là vật trang trí phòng ăn tăng thêm phần lãng mạn hơn. Bên cạnh còn có một kệ tủ rượu khá lớn để gia chủ có thuận tiện sử dụng trong những bữa hay những bữa tiệc nhỏ đón tiếp khách quý tại gia. 
 Bếp đặt trong khuôn khỗ hình chữ L, khéo léo đặt các tủ bếp lên phía trên hay dưới đảo bếp giúp gia chủ sắp xếp gọn gàng các nội thất bếp vào những vị trí hợp lý, đem đến cho không gian bếp thêm sạch sẽ và thông thoáng nhất. Tấm cửa kính trong bếp không quá lớn nhưng đủ đưa tầm nhìn ra góc view đẹp bên ngoài sân vườn, tạo độ sáng hài hòa sẽ giúp bạn tăng thêm cảm hứng nấu ăn, những bữa ăn ngon miệng hơn, các thành viên trong gia đình sẽ gắn kết, yêu thương. Hai chiếc ghế vàng tại căn bếp làm cho không gian thêm màu sắc và đa phong cách hơn. Đôi khi những điểm nhấn thú vị về màu sắc sẽ góp vui cho căn nhà bạn thêm được căng tràn nhựa sống. 
Thiết kế nhà vệ sinh khá rộng, ốp tường và sàn toàn bộ là gạch cao cấp, có độ trắng sáng, bóng loáng, làm cho mọi người luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu khi vào phòng. Nội thất phòng như bệ xí, bồn rửa, khóa nước...tất cả đều nhập từ thương hiệu TOTO, rất hiện đại và cao cấp. Ngắm nhìn mẫu phòng tắm này bạn sẽ mê đấy, rất là đẹp và phong cách. 







Không gian làm việc thật chuyên nghiệp và sang trọng không khác gì một văn phòng chuyên nghiệp nào gồm giá đựng tài liệu bàn làm việc đủ 6 chồ ngồi và ghế chờ cho khách.




Phong cách phòng ngủ này khá trầm tĩnh, yên ắng để nghỉ ngơi rất thích hợp cho những thành viên yêu thích sự giản dị nhưng vẫn sang trọng. Bản màu xanh gi đậm được xuất hiện nhiều trong căn phòng này, tạo điểm nhấn khá là đặc biệt. Ngoài ra để làm nổi bật lên màu xanh của tường, thì màu của sàn nhà nên là màu nhạt. Điều này cũng giúp tạo nên một tổng thể thống nhất trong căn phòng. Đồng thời còn mang đến vẻ hiện đại cho căn phòng gấp bội phần. 




Phòng ngủ dành cho khách cũng được kiến trúc sư thiết kế rộng rãi với nội thất hiện đại khu vực giường ngủ được trải thảm lông tăng thêm độ ấm áp cho căn phòng.








Mỗi một căn phòng đều có những cách thiết kế khác nhau tùy theo từng sở thích, cá tính của mỗi người. Căn phòng ngủ này cũng được lựa chọn bởi những màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Chỉ trang bị những nội thất cần thiết, tối giản những vật dụng không cần thiết tránh việc gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của chủ nhân. Khung cửa kính lớn, trong suốt giúp lấy ánh sáng và khí trời tự nhiên bên ngoài. Họa tiết trang trí đi kèm với những bức tranh do đích thân gia chủ lựa chọn sẽ là nguồn cảm hứng thoải mái của gia chủ mỗi ngày.
Bộ ghế sofa ngay cạnh cửa kính là nơi gia chủ ngồi thư giãn, đọc sách, uống trà. Sử dụng hệ thống giấy dán tường, cùng những bức tranh treo tường phần nào bộc lộ nên tính cách của chủ nhân căn phòng, là người rất sành về nghệ thuật nên mong muốn không gian của cô phải thật sinh động, ấn tượng nhất. 



Nhà tắm cũng có vẻ khác hơn so với các phòng trên. Một bồn tắm khá rộng đặt vuông góc vào một góc, để chừa khoảng trống cho các nội thất khác linh động. Phân cách nhà tắm với bệ xí bằng một tấm tường bê tông ốp gạch có họa tiết rất đẹp, chính nó đã bật tông cho không gian được nổi bật. 






Phòng ngủ con trai với nội thất thiết kế hiện đại sang trọng, giá sách được kiến trúc sư thiết kế một cách độc đáo và lạ mắt với nhiều ô đựng đồ hiện đại mà sang trọng





Phòng master được thiết kế mang nét hiện đại, trẻ trung nhưng cũng có chút ngọt ngào, lãng mạn như chính tính cách của gia chủ này vậy. Màu sắc ra trải giường và vật dụng trang trí kết hợp tạo một mảng màu năng động, đầy nghệ thuật. Không gì tuyệt vời hơn cho việc bố trí cửa kính trong không gian phòng ngủ để nhìn ra bên ngoài, và chiều về ta có tận dụng để ngồi đọc sách thư giãn đầu óc sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Tủ quần áo được làm từ gỗ tự nhiên cùng với các chi tiết tay nắm được làm rất gọn, tạo được thẩm mỹ cho căn phòng. Bên trong gia chủ có thể thoải mái trưng bày mỹ phẩm, túi sách hàng hiệu, nhìn rất là gọn gàng và tinh tế đúng không nào?



Phòng tắm này tạo điểm nhấn với gạch ốp tường hình lục giác, như đem một chút hình học làm mới cho kiến trúc nhà. Thực sự giúp mang đến một cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, giống như có một spa trong phòng tắm của bạn. Chi tiết thiết kế mềm mại, duyên dáng của nội thất vô cùng tuyệt đẹp và thực sự phù hợp với không gian.


Phòng thờ được thiết kế trang nghiêm. Tấm ván họa tiết trên tường cùng với hình dáng đồ nội thất thờ là một trong những đặc trưng phong cách thờ cúng người Việt mà KTS đã lưu giữ lại. Hệ thống tủ - bàn thờ cũng có quy mô và hình thức tương xứng để tạo sự tôn kính cho không gian đặc biệt này.
















Comments

Popular posts from this blog

Những mẫu bồn tắm đầy thanh lịch và sang chảnh năm 2022

20+ Mẫu phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng nhất 2020

Nơi an trú ngập tràn xúc cảm của cô gái trẻ Sài thành